วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563
สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 8 นครสวรรค์ ประชุมคณะกรรมการเพิ่มทักษะอาชีพ
เมื่ออังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.30 น. นางสาวอาภากร ว่องเขตกร ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 8 นครสวรรค์ จัดประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนครอบครัวยากจนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ ครั้งที่ 2/2563 เพื่อเตรียมความพร้อม และเชิญสถานศึกษาเป้าหมายส่งบุคลากรแนะนำโครงการก่อนเลือกนักเรียนกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมโครงการ โดยมี นายปรีชา เดชพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ให้เกียรติเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการฯ พร้อมสรุปผลโครงการที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมนำกลุ่มนักเรียนเป้าหมายที่ขาดโอกาสศึกษาต่อจากการศึกษาภาคบังคับ เข้าสู่ระบบการฝึกทักษะอาชีพตามความต้องการของตลาดแรงงาน ในการนี้มีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมบูรณาการ ณ ห้องประชุมเทวสภา สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 8 นครสวรรค์ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน!!!!! ต้อย รอบรั้วภูธร 0619525644!!!!!
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
โครงการเด็กไทยว่ายน้ำได้ "ฝึกทักษะว่ายน้ำเพื่อป้องกันการจมน้ำ" ณ สระว่ายน้ำสนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์
วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 12:00 น ณ สระว่ายน้ำสนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ นายบดินทร์ เกษมศานติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวั...
-
วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 12:00 น ณ สระว่ายน้ำสนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ นายบดินทร์ เกษมศานติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวั...
-
จังหวัดนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภาค 6 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบรรพตพิสัย เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก...
-
วันนี้ 23 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. ที่ ศูนย์เรียนรู้ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิต ตามหลักทฤษฎีใหม่ประยุกต์สู่ “โคก หนอง นา โมเดล...
-
เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลแม่เล่ย์ พร้อมด้วยกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่เร่งสำรวจความเสียหายเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้าน...
-
วันที่ 26 เมษายน 2567 1. หัวหน้าเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงบอระเพ็ด ร่วมกิจกรรมโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประช...
-
นายมานพ ศรีผึ้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนครสวรรค์เขต 4 เปิดบ้าน ให้พี่น้องประชาชนและผู้ที่เคารพรัก รดน้ำขอพรในช่วงประเพณีสงกรานต์โดย...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น