ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

มารุโซวะส่งเสริมกีฬาสนุ๊กเกอร์เปิดโต๊ะมาตรฐานโลก

           เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้(31 ต.ค.63) ที่ร้าน โอชาซามะ  ตั้งอยู่เลขที่ 366  ถ.เด่นห้า-ดงมะดะ ม.9  ต.ป่าออดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย   นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เดินทางเป็นประธานเปิด มารุโซวะสนุกเกอร์คัพ มีนายสมกิจ เกษนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย พร้อมด้วย  พ.ต.ท.คเชนทร์ เชิดชูตระกูลทอง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเชียงราย น.ส.ปิยธิดา ศรีสิงหสงคราม คุณชลนิชา ครองสิริวัฒน์ ผู้จัดการมารุโซวะสนุกเกอร์คัพ    เจ้าของร้านโอชาซามะ และผู้ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับและร่วมพิธีโดยในวันนี้ ทาง มารุโซวะสนุกเกอร์คัพ จัดให้การแข่งขันโชว์ระหว่าง “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร วัย 31 ปี ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ ปีล่าสุดที่ฟิลิปปินส์ พบกับ อดีตมือ3 ของโลก ต๋อง ศิษย์ฉ่อย          น.ส.ปิยธิดา กล่าวว่าเดิมที่เป็นคนกรุงเทพมหานคร ได้ย้ายมาอยู่จังหวัดเชียงรายหลายปี โดยเมื่อสองปีก่อนได้ลงทุนเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นขึ้น แต่ด้วยความชอบของพี่ชายของตนเองชื่นชอบกีฬาสนุ๊กเกอร์และอยากส่งเสริมกีฬาสนุ๊กเกอร์ให้กับเยาวชนได้มีเวทีการออกกำลังกายและฝึกหัดจึงเปิดมารุโซวะ ขึ้นแบ่งออกเป็นห้องรวม 1 ห้อง ห้อง VIP 4 ห้องและห้องแข่งขัน 1 ห้อง เชื่อว่าการเปิดมารุโซวะสนุกเกอร์คัพ จะช่วยส่งเสริมให้เยาวชนมีการพัฒนากีฬาสนุ๊กเกอร์และบิลเลียด ได้เพิ่มขึ้นซึ่งในอนาคตอาจติดเป็นตัวแทนจังหวัดหรือประเทศชาติแข่งขันในระดับนานาชาติต่อไป        นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย  กล่าวว่า ยินดีที่ได้มาเป็นประธานในพิธีและชื่นชม มารุโซวะที่กล้าลงทุนนำอุปกรณ์ด้านกีฬาบิลเลียดและสนุ๊กเกอร์ที่ได้มาตรฐานโลกอย่างโต๊ะไรเล่ย์(RILEY) และยี่ห้อแบนด์ดังต่างๆนำมาใช้ซึ่งจากสภาพห้อง ที่นั่งชมการแข่งขัน โต๊ะ ไม้สนุ๊ก  สกอร์บอร์ด อื่นๆ ได้มาตรฐานที่จะได้เป็นสนามในภูมิภาคที่จะใช้จัดการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์ บิลเลียด ที่ทางสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ดำเนินการจัดการแข่งขัน อีกด้วย       รายงานข่าวแจ้งว่า นอกจากนี้ ร้าน โอชาซามะ ยังมีอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยในราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท ไว้คอยบริการแก่ท่าน  ร้าน โอชาซามะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.และมารุโซวะสนุกเกอร์คัพ  เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.ของทุกวัน สำรองโต๊ะสน๊กและห้อง VIP ได้ที่ 084-0163114จักรภัทร แสนภูธร-รมณ ภัทรทองศักดิ์ รายงาน       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทัณฑสถานเปิดหนองน้ำขุ่น จัดพิธีมอบพันธุ์กล้าไม้ในโครงการร่วมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

วันนี้ 15 พฤษภาคม​ 2567​  ที่ทัณฑสถานเปิดหนองน้ำขุ่น นายบดินทร์  เกษมศานติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานพิธีรับมอบ...