ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ศรีสะเกษ อส.ขุนหาญบุกจับหนุ่มซุกยาบ้าและไอซ์ใต้เบาะรถ จยย.ไว้ขาย ของกลางยาบ้า 40 เม็ด ยาไอซ์6.04 กรัม

วันที่ 29 ธ.ค.63   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมที่ว่าการ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายคมป์ สังข์วงษ์ นายอำเภอขุนหาญ ร่วมกับ พ.ต.อ.พฤทธิ์ บุญปก ผกก.สภ.ขุนหาญ สืบทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 117  ม.11                          บ้านสุขสันต์  ต.พราน  มีการแอบลักลอบนำเอายาเสพติดมาซุกซ่อนไว้เพื่อเสพและจำหน่าย จึงได้สั่งการให้นายจุติเพชร บุญเนตร ปลัดอำเภอ งานป้องกัน /เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ได้นำกำลัง จนท.สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.ขุนหาญ ที่ 6 สนธิกำลัง จนท.ตร.งานสืบสวน สภ.ขุนหาญ ออกไปทำการตรวจสอบเพื่อจับกุมเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังว่า คือ  นายสำเริง สมนึก อายุ 31 ปี มีลักษณะท่าทางตามที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อจับกุมตัวไว้และได้ทำการตรวจค้นรอบบริเวณและพบว่า  ที่บริเวณข้างกำแพงบ้านมีรถ จยย.คันหนึ่งจอดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นภายในรถ พบถุงพลาสติค บรรจุยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 40 เม็ด และยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์) ลักษณะเป็นเกล็ดสีขาวใส น้ำหนักประมาณ 6.04 กรัม ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถ จยย.  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางเอาไว้ จากการสอบสวนเบื้องต้น  นายสำเริง  สมนึก  ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า  ยาเสพติดทั้งหมดเป็น                                    ของตนจริง โดยได้ซื้อมาเพื่อจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในเขต ต.พราน อ.ขุนหาญ  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะผลปรากฏว่าเป็นบวก จึงได้ตั้งข้อหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าและไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย  จากนั้น ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมด ไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.ขุนหาญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป////////ภาพ / ข่าว ศิริเกษ  หมายสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำ จ.ศรีสะเกษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลาดยาว!!!! นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบเหตุไฟไหม้ ตำบลศาลเจ้าไก่ต่อ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 6 บ้านท่าตะโก ตำบลศาลเจ้าไก่ต่อ  อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ นางวราภรณ์ เสริมภักดีก...