ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2567

NCES น่าน - โครงการรักษ์ป่าน่าน และมูลนิธิกสิกรไทย และจังหวัดน่าน จัดกิจกรรมงานวิ่ง RAK PA NAN MOUNTAIN RUN ครั้งที่ 4เช้าวันนี้

วันที่ 14 มกราคม 2567 เวลา 06.30 น. ที่ข่วงเมืองน่าน อ.เมืองน่าน จังหวัดน่าน โครงการรักษ์ป่าน่าน และมูลนิธิกสิกรไทย จัดกิจกรรม รักษ์ป่าน่าน เมาเท่น รัน ครั้งที่ 4 โดยมีนายชัยนรงค์  วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่ง และมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะในรุ่นระยะทาง 10 และ 25 กิโลเมตร  โดยการจัดการแข่งขัน รักษ์ป่าน่าน เมาเท่น รัน ครั้งที่ 4 แบ่งออกเป็น 3 ระยะทางได้แก่ ระยะทาง 25 กิโลเมตร ระยะทาง 10 กิโลเมตร และระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยมีนักวิ่งทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัดให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 2,000 คน สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้   เป็นการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล   ทั้งนี้ เพื่อหารายได้มอบให้กับโรงพยาบาลน่าน  โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 754,000 บาท(เจ็ดแสนห้าหมื่นสี่พันบาทถ้วน) ทางโครงการรักษ์ป่าน่านจะนำรายได้ทั้งหมดไปมอบให้กับโรงพยาบาลน่าน โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆสมาน  สุทำแปง/น่าน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริแม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า เหตุคนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องประกอบในรถยนต์ ในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส​

วันนี้ (2 ตุลาคม 2567) เวลา 14.00 น.  ณ  ที่ว่าการอำเภอตากใบ หมู่ที่ 3 ตำบลเจ๊ะเห อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส พลโท ไพศาล  หนูสังข...