ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

เซ็นทรัล นครสวรรค์จับมือ 5 ร้านอาหารแบรนด์ดัง Co-Creation Product รังสรรค์เมนูใหม่ ชูวัตถุดิบนครสวรรค์ในแคมเปญ “สวรรค์นครเมนู”

          เซ็นทรัล นครสวรรค์จับมือ 5 ร้านอาหารแบรนด์ดัง  อร่อยล้า กับเมนูพิเศษให้จอยได้ทุกจาน ศูนย์การค้าลำดับที่41 ของเซ็นทรัลพัฒนา พลิกโฉมเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์ สไตล์ในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่นตอกย้ำกลยุทธ์Local Economic Booster ด้วย Central of Exchange Model นำสินค้าและงานท้องถิ่นโปรโมทไปสู่ระดับภูมิภาค และนำงานเทศกาลและอีเว้นท์ระดับประเทศมาที่นครสวรรค์จับมือ 5 ร้านอาหารแบรนด์ดัง ทำ Co-Creation Product นำวัตถุดิบนครสวรรค์ที่ขึ้นชื่อ มารังสรรคเ์มนูใหม่ในแคมเปญ  “สวรรค์นคร เมนู" ตั้งแต่วันนี้–29 ก.พ. 67 หรือ (จนกว่าสินค้าจะหมด)           1. Leam Charoen Seafood (แหลมเจริญซีฟู้ด)• แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลานครสวรรค์• ผัดฉ่าลูกชิ้นปลานครสวรรค์สุดยอดของอร่อยเมืองนครสวรรค์ ใครมาแล้วต้องลิ้มลองและติดใจจนตัองซื้อติดมือกลับบ้าน คือลูกชิ้นปลากรายลูกจิ๋ว เนื้อแน่น เด้ง กรุบ หอมกลิ่นเนื้อปลากรายสดๆ ที่นวดและฟาดจากเนื้อปลากรายแท้ที่ปากน้ำโพ แหลมเจริญซีฟู้ด หยิบวัตถุดิบชั้นเลิศ นำมาปรุงเป็นเมนูถนัดคือ แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลานครสวรรค์ และ ผัดฉ่าลูกชิ้นปลาปากนครสวรรค์ 2 จานเด็ดที่ห้ามพลาด          2. Salad Factory• สลัดรากบัวสวรรค์ไก่ย่างอบน้ำผึ้ง• รากบัวสวรรค์ทอดกรอบ• พล่าอกไก่รากบัวสวรรค์ปากน้ำโพ เมืองแห่งดอกบัวสวรรค์ ที่สวยสล้างบานสะพรั่ง มาพร้อมกับของอร่อยจากธรรมชาติ คือ รากบัวสดๆ ชุ่มฉ่ำ กรอบ มัน และหวานล้ำกว่าปกติSalad Factory จึงนำรากบัวสวรรค์มาปรุงเป็น 3 เมนูของดีประจำร้าน นอกจากจะได้กินของดีประจำท้องถิ่นแล้ว ยังได้คุณค่าและมีประโยชน์ต่อสุขภาพตามแบบฉบับของ Salad Factory อีกด้วย           3. Laoyuan (ลาวญวน)• ข้าวหอมใบเตยข้าวหอมใบเตย คือ เอกลักษณ์ที่ล้ำเสน่ห์แห่งเมืองปากน้ำโพ เมืองที่อุดมไปด้วยท้องนาสีทองในยามเก็บเกี่ยวข้าวหอมใบเตย อันมีชื่อเสียงลือเลื่องของเมืองนครสวรรค์ เมื่อนำมาหุงจนสุก จะมีกลิ่นหอมหวานคล้ายกลิ่นน้ำใบเตยคั้นสด ทำให้ลาวญวนนำมาหุงเป็นเมนูพิเศษทานคู่กับเมนูจัดจ้านทั้งลาวและญวนแบบครบเครื่องจัดเต็ม เฉพาะที่สาขาเซ็นทรัล นครสวรรค์เท่านั้น           4. Sukishi Korean Charcoal Grill• รากบัวดองยูสุสไตล์เกาหลีSukishi Korean Charcoal Grill นอกจากจะมีเมนูปิ้งย่างที่อร่อยเด็ดแล้ว ยังมีเมนูเครื่องเคียงแสนอร่อยคือ รากบัวสวรรค์ดองน้ำส้มยูสุสไตล์เกาหลี ที่นำความกรอบหวานชุ่มฉ่ำของรากบัวสด มาผสานกับความหวานหอมกรอบอร่อยที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของส้มยูสุได้อย่างลงตัว           5. Bar B Q Plaza• น้ำอ้อยน้ำอ้อยคั้นสด คือเครื่องดื่มแก้วเด็ดของ Bar B Q Plaza สาขาเซ็นทรัล นครสวรรค์ ที่คั้นจากอ้อยสดพันธุ์ดีและเป็นพืชเศรษฐกิจหลักแห่งเมืองนครสวรรค์ รสชาติหวาน หอม กลมกล่อม ชื่นใจ ไม่แพ้น้ำอ้อยจากที่ใดในโลกปักหมุดและเช็คอินความอร่อยกับร้านอาหารชั้นนำได้ทุกวัน ที่ “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์ สไตล์ในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่น ☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​-0619782952​-0838823240​☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เทศบาลลาดยาวเร่งทำคันดินกั้นน้ำป้องน้ำป่าจากแม่วงก์ล้นคลองสาธารณะท่วมชุมชน พร้อมบล็อกท่อระบายน้ำก่อนตั้งเครื่องสูบ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลลาดยาว อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์  เร่งนำกระสอบบรรจุทรายจำนวน 400 ใบ​ ทำแนว...