ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ร้านโมบาย-หนองปิง​ เชิญพระครูบาวชิริล วัดเนินบาง เจิมเปิดร้านเปิดใหม่ ลูกศิษย์รู้ข่าวแห่เข้ามานมัสการ​ (ดูเลขที่ร้านซื้อหวย)​

วันที่​ 5 กุมภาพันธ์​ 2567 เวลา​ 09.09 น​ ที่ร้านโมบาย-หนองปิง​ ตำบลหนองปิง​ อำเภอ​เมือง​ จังหวัดนครสวรรค์ นายวีรวิทย์ กิติกรณ์เจริญกุล อายุ 43 ปี​ และนางสาวนิภาพร คงสมบุญ เจ้าของร้านโมบายหนองปลิง 326/7 ม.2 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ลูกศิษย์ที่ศรัทรา พระครูบาวชิริล วัดเนินบาง จังหวัดสุพรรณบุรี ได้นิมนต์มาเจิมเปิดร้าน สืบเนื่องมาจากตนเองได้เคยเดินไปไหว้ กราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ณ หน้าทอง ที่วัดเนินบางแล้วขอยอดขายสินค้ากับท้าวเวสสุรรณ แล้วได้สมปรารถนา จึงได้เดินทางไปแก้บนตามที่กล่าวไว้ ซึ่งตนเองก็ได้ทำการเปิดร้านขายโทรศัพท์ในวันนี้จึงได้นิมนต์ พระครูบาวชิริล มาทำการเจิมหน้าร้านให้ และยังมีลูกศิษย์​ที่ได้ข่าวที่อยู่ใกล้เคียงได้มาเจิมมือเปิดดวงเศรษฐี ซึ่งก็มีชาวบ้านเข้ามาให้พระครูบาวชิริล เจิมมือเปิดดวงเศรษฐีกันเป็นจำนวนมาก และก่อนทางพระครูบาวชิริลจะเจิมร้านให้ได้ทำน้ำมนต์เพื่อประพรมให้กับลูกศิษย์ลูกหาที่เข้ามารอให้เจิมมือเปิดดวงเศรษฐี ซึ่งในขันน้ำมนต์ชาวบ้านได้แห่เข้ามาดูตัวเลขแต่ไม่ปรากฏตัวเลขแต่บางคนเห็นก้นขันน้ำมนต์เป็นเลขที่แตกต่างกันไป ส่วนทางร้านจะนิมนต์​พระครูบาวชิริลเขียนบ้านเลขที่ให้​ พระครูบาวชิริลได้บอกว่าให้เจ้าของเขียนเองได้เลยหลังเขียนเสร็จ​ ชาวบ้านแถวใกล้เคียงต่างพากันมาถ่ายเก็บไว้เสี่ยงงวดหน้าที่จะถึงนี้(326/7)  สำหรับร้านโมบาย-หนองปลิง เป็นร้านขายโทรศัพท์​ ทุกรุ่นทุก​ยี่ห้อ เปิดบริการให้กับลูกค้าทุกวัน เป็นร้านค้าที่บริการครบวงจร​ และที่สำคัญ ลูกค้าท่านใดที่อยากมีโทรศัพท์ไว้ใช้ เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถผ่อนกับเราได้ มาเช็คกับทางร้านเราได้เลย​ 5 นาทีรู้ผล​ ร้านโมบาย-หนองปิง จะอยู่ตรงข้าม​ ร้านต้มเลือดหมู-หนองปลิง(เจ้าเก่า)​ หรือโทรสายตรงที่เบอร์​ 093-285-3555 กิ๊ก​       สำหรับพระครูบาวชิริล วัดเดิมบาง ( คงคาราม ) ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี พระเกจิอาจารย์ผู้สืบสายวิทยาคม หลวงพ่อแบน วัดเดิมบาง เกจิเมืองสุพรรณผู้เป็นพระอาจารย์สายตรง หลวงพ่อกวย วัดบ้านแค หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ปัจจุบันเป็นที่กล่าวขานว่า ท่านเชี่ยวชาญในสรรพวิชาเปิดดวง " เจิมมือเปิดดวงเศรษฐี " เสริมชะตา เปิดกิจการธุรกิจ เปิดที่ดินต่างๆ เหล่าบรรดานักธุรกิจมักเดินทางไปกราบขอพึ่งบารมีท่าน จนร่ำรวยสุขสบายไปแทบทุกคน🐲🐲ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​-0619782952​-0838823240​🐲🐲

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นครนายก - เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์วัดหลวงพ่อปากแดง นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้องค์หลวงพ่อปากแดง ขอพร โชคลาภ ธุรกิจ หน้าที่การงานพร้อมส่องเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ที่วัดหลวงพ่อปากแดง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดหลวงพ่อปากแดง อ.เมือง จ.นครนายก พบนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก และเข้า...