ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

สุโขทัย ต้นเหลืองปรีดียาธร ออกดอกบานสะพั่งเติมถนนสายสุโขทัย-ตาก

ผู้สือข่าวรายงานว่า ที่บริเวณกลางถนนบายพาส สายสุโขทัย-ตาก ตั้งแต่แยกโค้งตานกไปจนถึงแยกบ้านวังวน ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย รวมระยะทางยาว 30 กิโลเมตร ในช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายน เป็นช่วงที่ต้นเหลืองปรีดียาธร กำลังออกดอกบานสะพรั่ง โชว์สีเหลืองสดงดงามอร่ามตาให้ผู้ได้ชื่นชมความงดงาม สร้างสีสันสวยงามให้ผู้สัญจรที่ผ่านไปมาได้อย่างงดงามสำหรับถนนบายพาสเส้นนี้ ถือเป็นถนนดอกไม้เหลืองปรีดียาธรที่สวยงาม และมีระยะทางยาวที่สุดในสุโขทัย ในทุกๆปีที่ต้นเหลืองปรีดียาธรจะออกดอกบานสะพรั่ง โชว์ความสวยงามอย่างสุดลูกหูลูกตา ก็จะกลายเป็นจุดสนใจของผู้ใช้รถใช้ถนน และอดไม่ได้ที่จะจอดรถลงมาเซลฟี แชร์ต่อในโลกโซเชียลฯ ขณะที่ผู้สัญจรผ่านเมื่อได้เห็นดอกไม้สีสดงดงาม ก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ ด้วยเช่นกันพงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทัณฑสถานเปิดหนองน้ำขุ่น จัดพิธีมอบพันธุ์กล้าไม้ในโครงการร่วมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

วันนี้ 15 พฤษภาคม​ 2567​  ที่ทัณฑสถานเปิดหนองน้ำขุ่น นายบดินทร์  เกษมศานติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานพิธีรับมอบ...