ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2567

หนองบัว!!!!ผู้ว่าฯนครสวรรค์ มอบถุงบรรเทาทุกข์ สภากาชาดไทย แก่ผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่ตำบลหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์

             วันที่ 21 เมษายน 2567 ที่หอประชุมเทศบาลตำบลหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานมอบถุงบรรเทาทุกข์ สภากาชาดไทย ชุดธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย แก่ผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่ตำบลหนองบัว โดยมีนางวราภรณ์ เสริมภักดีกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยนายประสงค์ หล้าอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายพิสิษฐ์ วงศ์เธียรธนา ปภ.จังหวัดนครสวรรค์ นายกิตติ​ ลิ้มศิริ​ชัย​ นายอำเภอหนองบัว และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมมอบถุงบรรเทาทุกข์ในครั้งนี้             โดยในวันนี้ได้ดำเนินการมอบถึงธารน้ำใจ จำนวน 631 ถุง สืบเนื่องจากสถานการณ์เกิดวาตภัย เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง และเกิดลมกระโชก ทำให้บ้านพักอาศัยในเขตอำเภอหนองบัว ได้รับความเสียหายจากวาตภัยเป็นจำนงนมาก รวมทั้งสิ้น 6 ตำบล 44 หมู่บ้าน 631 หลังคาเรือนได้รับความเสียหาย ได้แก่ตำบลหนองบัว ตำบลหนองกลับ ตำบลทุ่งทอง ตำบลธารทหาร ตำบลห้วยร่วม และตำบลห้วยถั่วเหนือ            จากนั้นนายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ และคณะฯได้ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่ในเขตเทศบาลตำบลหนองบัวจำนวน 2 หลัง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู่ประสบวาตภัย             ทั้งนี้นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวว่า ปัจจุบันแม้สถานการณ์จะสิ้นสุดลงแล้ว แต่ยังคงมีประชาชนได้รับผลกระทบอยู่ ท่านนายกเหล่ากาชาดจังหวัดและนายอำเภอหนองบัวได้ประสานงานขอรับการสนับสนุนถุงธารน้ำใจจากสภากาขาดไทย และได้รับพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย พระราชทานถุงธารน้ำใจ มาช่วยเหลือ ผู้ประสบวาตภัย ในพื้นที่อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ ในครั้งนี้ และขอให้พี่น้องประชาชนสามารุผ่านอุปสรรควาตภัยนี้ไปได้ และหน่วยงานภาครัฐทุกภาคส่วนคอยให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างสุดความสามารถและคอยให้กำลังใจพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​-0838823240​-0619782952​☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลาดยาว!!!! นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบเหตุไฟไหม้ ตำบลศาลเจ้าไก่ต่อ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 6 บ้านท่าตะโก ตำบลศาลเจ้าไก่ต่อ  อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ นางวราภรณ์ เสริมภักดีก...