ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ทีม สจ.นครสวรรค์ ทุกเขตตบเท้าเข้าพบ พล.ต.อ.สมศักดิ์ ยันร่วมกันทำงานเพื่อ ปชช. ยังเป็นกลุ่มอิสระ "นครสวรรค์บ้านเรา" ไม่สังกัดพรรคการเมือง​

เมื่อเวลา 12:30 น วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ณ ภัตตาคารเล่งหงษ์  ตำบลวัดไทร  อำเภอเมืองนครสวรรค์ คณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ทุกคนทุกเขตพร้อมใจกันตบเท้าเข้าหาพลตำรวจเอกสมศักดิ์  จันทะพิงค์ ร่วมประชุมปรึกษาหารือกัน ทั้งยังยืนยันพร้อมที่จะเป็นทีมงานร่วมกันพัฒนานครสวรรค์บ้านเราต่อไป  ไม่มีใครแตกแถว หรือดังแล้วแยกวงออกไปส่วนในเรื่องของการลงสมัครรับเลือกตั้ง ยังเป็นกลุ่มอิสระในนาม "นครสวรรค์บ้านเรา" ที่มีเอกลักษณ์ และจุดยืนของตนเองคือ การเป็นผู้รับใช้ประชาชน ทำงานเพื่อประชาชนชาวนครสวรรค์ โดยไม่สังกัดพรรคการเมืองใด เพื่อความสบายใจของพี่น้องประชาชนและกลุ่ม สจ. ที่สจ.ทุกคนต่างก็มีนาย มีผู้ที่ต้องตอบแทนบุญคุณ แต่ อบจ.นครสวรรค์เป็นบ้านหลังใหญ่ เมื่อออกไปทำหน้าที่กันเสร็จแล้ว ก็กลับนครสวรรค์บ้านเรา เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ทำงานร่วมกันต่อไปด้านการเลือกตั้ง ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุด โดยในปีงบประมาณ 2568 มีการทำแผนงาน โครงการและประสานแผนแล้ว ไม่มีผู้บริหารก็สามารถดำเนินงานต่อไปได้ พอเลือกตั้งเสร็จ ก็รอการประกาศผล น่าจะอยู่ในช่วงเดือนกรกฎาคม รับรองผลแล้ว ทีมบริหารก็ทำงานต่อได้เลย ส่วน สจ.ก็ไปเลือกตั้งตามรอบปกติส่วนงบปี 69 ฝ่ายบริหารก็ต้องเร่งทำแผน โครงการให้เสร็จก่อนสิ้นเดือนมีนาคม  เพื่อการจัดทำโครงการ ประสานแผน ก่อนที่จะนำเสนอเข้าสภา อบจ. การเลือกนายก กับสมาชิก ควรต้องเลือกแยกกัน และเบอร์ควรเป็นเบอร์เดียวกันในทุกเขต ประชนจะได้ไม่สับสน "การลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้นั้น เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ฝากทางฝ่ายจัดการเลือกตั้ง พิจารณาจากระบบ ขั้นตอน การทำงาน ซึ่งวิธีนี้ประชาชนจะเป็นผู้ได้รับประโยชน์อย่างแท้จริง ไม่มีอะไรทับซ้อน คนที่เคยผ่านงาน มีประสบการณ์จะเข้าใจได้ดีว่าระเบียบก่อนการเลือกตั้ง 180 วัน เป็นอย่างไร จะเป็นตัวล็อกงานทุกอย่าง ไม่ว่าประเพณี งานมหรสพ ต่างๆ ทำให้ฝ่ายบริหารไม่สามารถทำงานได้ โดย กกต.มองว่าเป็นการหาเสียง ทั้งจะมีคลิป ภาพถ่าย ร้องเรียนกันเข้ามา ทำให้การประกาศผลล่าช้าออกไป ประชาชนจะเป็นผู้เสียประโยชน์ จากการที่ขาดผู้ดูแลแก้ไขปัญหา ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม หรือการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวม" พลตำรวจเอก สมศักดิ์ จันทะพิงค์ กล่าว☎️☎️ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ธ.ก.ส.นครสวรรค์ จัดอบรมโครงการฟื้นฟูพัฒนาศักยภาพลูกค้าพักชำระหนี้ (Kick off) เพื่อลดภาระหนี้ของเกษตรกร

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่ไร่แนนแนน หมู่ที่ 7 ตำบลเนินขี้เหล็ก อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ นายบดินทร์ เกษมศานติ์ ...