ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

NCES น่าน - กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน จัดอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคง ระดับผู้บริหาร สร้างความรู้ความเข้าใจในยุทธศาสตร์ชาติด้านความมั่นคง

                                  ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเทวราช ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายชัยนรงค์  วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคง ระดับผู้บริหาร (พคบ.จังหวัดน่าน รุ่นที่ 1) โดยมี พลตรีคณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พันเอก ธงชัย  มีอนันต์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน พร้อมด้วยผู้บริหาร ตลอดจนผู้เข้ารับการฝึกอบรมจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคแกนนำกลุ่มมวลชนในพื้นที่จังหวัดน่าน จำนวน 60 คน เข้าร่วมกิจกรรมด้วยกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ได้กำหนดให้กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน ดำเนินการจัดอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร (พคบ.จังหวัดน่าน รุ่นที่ 1) ระหว่างวันที่ 1 - 3 พฤษภาคม 2567 รวมระยะเวลาการอบรมทั้งสิ้น จำนวน 3 วัน เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในยุธศาสตร์ชาติด้านความมั่นคงและความมั่นคงด้านต่างๆ และเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในพระราชบัญญัติการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พ.ศ.2551 และบทบาทหน้าที่ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร รวมทั้งเสริมสร้างความตระหนักรู้ในความสำคัญของสถาบันหลักของชาติ ศาสตร์พระราชาและหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โดยมุ่งเน้นให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้เตรียมความพร้อมและรับมือถึงปัญหาภัยคุกคามที่ส่งผลกระทบต่อสถาบันหลักของประเทศและสังคม ควบคู่ไปกับการป้องกันและแก้ไขปัญหาด้านความมั่นคงทุกมิติ ภายใต้กลไกการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาทุกรูปแบบทุกระดับและทุกมิติ บนพื้นฐานหลักธรรมาภิบาลและหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงโดยตลอดห้วงเวลาการอบรม ผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้และรับฟังการบรรยายในเนื้อหาที่เกี่ยวข้องจากคณะวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์ รวมทั้งได้มีกิจกรรมพัฒนาสัมพันธ์เสริมสร้างความรักความสามัคคี ทำให้เกิดความเข้าใจในบริบทของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน รวมทั้งสามารถบูรณาการและปฏิบัติงานร่วมกันได้ทุกภาคส่วนอย่างแท้จริง  สมาน  สุทำแปง/น่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ธ.ก.ส.นครสวรรค์ จัดอบรมโครงการฟื้นฟูพัฒนาศักยภาพลูกค้าพักชำระหนี้ (Kick off) เพื่อลดภาระหนี้ของเกษตรกร

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่ไร่แนนแนน หมู่ที่ 7 ตำบลเนินขี้เหล็ก อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ นายบดินทร์ เกษมศานติ์ ...