ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2567

สื่อมวลชนร่วมเปิดโปง!!!!ความอร่อย​ ไก่ต้มตำรับบุญตงกี่​ ข้าวมันไก่เนื้อนุ่ม เสริฟพร้อม ข้าวมันหอมอร่อยกลิ่นหอมเฉพาะตัวของสมุนไพร พร้อมน้ำจิ้ม 4 แบบ สิงคโปร์และไทย​ ณ​ เซ็นทรัล​ปากน้ำโพ

ร้านบุญตงกี้ ประเทศไทย ถือเป็นมาสเตอร์ แฟรนโชสของบุญตงที่ สิงคโปร์ ซึ่งทางร้านพิถีพิถันใส่ใจและ ควบคุมทั้งในเรื่องรสชาติอาหาร วัตถุดิบและบรรยากาศให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนนั่งรับประทานที่ร้านบุญตงที่​ สิงคโปร์ ปัจจุบันบุญตงกี่ ที่มีสาขาทั้งหมด 40 สาขา ทั่วประเทศ โดยสาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ เป็นสาขาที่ 40 ร้านบุญตงกี่  มีเมนูเด็ดที่จัดเสิร์ฟ  ไก่ต้นตำรับบุญตงกี่ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสิงคโปร์ 3 ชนิดและน้ำจิ้มไทยแซ่บ  ที่บุญตงกี่ ไก่ที่เลี้ยงต้องไม่ใช้สารเคมีและฮอร์โมนใดๆเลยตลอดการเลี้ยง เสริมด้วยการเลี้ยงด้วยสมุนไพร Probiotics จากถั่วหมัก เนื้อไก่จึงนุ่มไม่เหมือนใคร และรับประกันความปลอดภัย​  ซึ่งมีเทคนิคในการต้มไก่ คือ นำมาต้มก่อนน็อคน้ำเย็น เพื่อให้ได้เนื้อที่นุ่ม ชุ่มฉ่ำ บุญตงที่เสิร์ฟไก่ที่อุณหภูมิห้อง ราดด้วยน้ำซีอิ้วร้อนๆ เพื่อทานคู่กับข้าวมันและน้ำจิ้ม 4 แบบ แบ่งเป็นน้ำจิ้มแบบบสิงคโปร์ 3 แบบคือ น้ำจิ้นพริกส้ม, น้ำจิ้มขิง, ซีอิ้วดำ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นเอกลักษณ์และทำให้ข้าวมันไก่บุญตงกี่ไม่เหมือนใคร​ น้ำจิ้มไทย เป็นน้ำจิ้มน้องใหมที่ถูกปากคนไทยมาก ด้วยความแซ่บ จัดจ้านเพราะใช้พริกถึง 3 ชนิด คือ พริกกะเหรี่ยง, พริกขี้หนูและพริกจินดา ซึ่งแต่ละชนิดมีเอกลักษณ์ของกลิ่นและความเผ็ดแซ่บที่ต่างกัน    พร้อมเมนูอีกหลากหลายรสชาด  หมูแดงสูตรบุญตงกี่  หมูกรอบสูตรบุญตงกี่ เต้าหู้ทอดสูตรบุญตงกี่  ถั่วแขกผัดหมูสับ  ซุปรากบัว  เต้าหู้ทอดพริกเกลือ ของหวาน บัวลอยแห้งยข#ร้านบุญตงกี่​ สาขา​ 40#เซ็นทรัล​ปากน้ำ​โพ​# การันตีความอร่อย#ไก่ต้มของเด็ด#น้ำเลิศรส# ครบครัน ความอร่อย☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ ซีซั่น​ ​2​ (0619782952​-0838823240)​☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

น่าน - ประกอบพิธีถวายถุงเครื่องอุปโภค ของมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก แด่เจ้าอาวาสวัดต่าง ๆ ในเขต อ.เมืองน่าน อ.ภูเพียง และในพื้นที่อำเภอเวียงสา จำนวน 43

                           ที่วัดมิ่งเมือง อ.เมืองน่าน ประกอบพิธีถวายถุงเครื่องอุปโภค ของมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก แด่เจ้าอ...