ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2567

นครสวรรค์​ห่วงใย!!!!! พ่อเมืองสี่แคว​ พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาด ให้กำลังใจอาสากู้ภัยจากนนทบุรี เกิดอุบัติเหตุตกข้างทาง ชนกับต้นไม้ หลังไปช่วยน้ำท่วม จ.เชียงราย

          วันนี้ 16 กันยายน 2567 เวลา 17.30 น. ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยนางวราภรณ์ เสริมภักดีกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ นำสามาชิกเหล่ากาชาด ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่เยี่ยม พร้อมมอบกระเช้า และให้กำลังกับครอบครัวผู้บาดเจ็บที่นำมารักษาที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ของอาสากู้ภัยจากนนทบุรี เกิดอุบัติเหตุตกข้างทาง ชนกับต้นไม้ที่ จ.พิจิตร หลังไปช่วยน้ำท่วม จ.เชียงราย เสียชีวิต 1 ราย         สืบเนื่องเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 มีรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองโสน อ.สามง่าม จ.พิจิตร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะของหน่วยกู้ภัยบรรเทาสาธารณภัยนนทบุรี ตกถนนบนทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์ หลักกิโลเมตร ที่ 75-76 บ้านยางห้าหลุม ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร          โดยรถกระบะของหน่วยกู้ภัยบรรเทาสาธารณภัยนนทบุรี จุดเจริญนคร ตกร่องกลางถนนด้านหน้ารถชนกับต้นไม้สภาพพังยับเยิน มีผู้ติดภายในซากรถจำนวน 5 ราย เป็นชาย 3 ราย และหญิงจำนวน 2 ราย จากสอบสวนทราบว่า รถคันเกิดเหตุมีนายธนศานต์ อายุ 26 ปี เป็นคนขับ ซึ่งเป็นทีมหน่วยกู้ภัยชุดบรรเทาสาธารณภัยนนทบุรี จุดเจริญนคร ได้เดินทางกลับจากช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดเชียงราย และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เดินทางกลับที่ตั้งที่จังหวัดนนทบุรี โดยเดินทางมาจำนวน 5 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนทางตรงสายยาว ทำให้คนขับอาจจะเกิดอาการเพลียวูบหลับในทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว#กู้ภัยจังหวัดนนทบุรี#ขอให้ปลอดภัย#นครสวรรค์​ขอเป็นกำลังใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

น่าน - ประกอบพิธีถวายถุงเครื่องอุปโภค ของมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก แด่เจ้าอาวาสวัดต่าง ๆ ในเขต อ.เมืองน่าน อ.ภูเพียง และในพื้นที่อำเภอเวียงสา จำนวน 43

                           ที่วัดมิ่งเมือง อ.เมืองน่าน ประกอบพิธีถวายถุงเครื่องอุปโภค ของมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก แด่เจ้าอ...