ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2567

เพจดัง"พี่ญาคนรุม"พร้อมพระสงฆ์ ลงเรือแจกถุงยังชีพที่บ้านเตว็ดใน สุโขทัย

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00น.วันที่3กันยายน2567 พระครูปลัดสุวัฒนสาธุคุณ  เจ้าคณะตำบลบ้านกล้วย เจ้าอาวาสวัดพลายชุมพล ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย ในฐานะประธานมูลนิธิพลายชุมพล และ ผู้ประสานงานสาธารณสงเคราะห์ประจำจ.สุโขทัย ตามมติมหาเถรสมาคม พร้อมด้วย พระครูปลัดสารัตน์ สุภัทโท เจ้าอาวาสวัดเตว็ดใน ต.วังใหญ่ อ.ศรีสำโรง ,คณะศรัทธาจากเพจ"พี่ญาคนรุม"และ"เป็นเอกChannel" ได้ลงพื้นที่ บ้านเตว็ดใน หมู่4 นำถุงยังชีพบรรจุข้าวสาร-อาหารแห้ง-น้ำพริกกระปุก และ น้ำดื่ม  ซึ่งผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาค  ลงเรือพายเข้าไปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบอุทกภัยจากสถานการณ์น้ำยมไหลทะลักเข้าท่วมในหมู่บ้าน เป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น                 พระครูปลัดสารัตน์ สุภัทโท เจ้าอาวาสวัดเตว็ดใน กล่าวว่า พื้นที่ตรงนี้ เป็นจุดรับน้ำจากแม่น้ำยม ที่ไหลลงมาจากทางตอนเหนือของจังหวัด มีลักษณะเป็นที่ราบลุ่มต่ำ เมื่อเกิดสถานการณ์น้ำท่วม น้ำจะไหลมากองที่หมู่บ้านนี้ ระดับความสูงถึง1.50เมตร-2เมตร ชาวบ้านจะได้รับผลกระทบและพื้นที่ทางการเกษตรได้รับความเสียหายหนัก โชคดีที่พระครูปลัดสุวัฒนสาธุคุณ  เจ้าคณะตำบลบ้านกล้วย เจ้าอาวาสวัดพลายชุมพล และ FC. เพจดัง""พี่ญาคนรุม"และ"เป็นเอกChannel"เข้ามาช่วยเหลือในวันนี้ พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านมะเกลือจัดเวทีสืบสานตำนานโขนสดโรงเรียนวัดบ้านสระงาม พร้อมเตรียมต่อยอดความหลากหลายบนเวทีสู่สายตาให้เพิ่มมากขึ้น​

 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนชาวตำบลบ้านมะเกลือ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์  พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีณรงค...