ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

จังหวัดนครสวรรค์เตรียมจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองวันเด็กแห่งชาติ บริเวณ สนามกีฬาหน้าศาลากลางจังหวัด พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณเด็กและเยาวชนดีเด่น และมอบทุนเรียนดี ให้กับนักเรียนที่ขยันหมั่นเพียรด้วย

ที่ห้องประชุมแสงเทียน​ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์ นายปรีชา​ เดช​พันธุ์​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์​ ประธานประชุม​คณะกรรมการ​จัดงานวันเด็กแห่งชาติ พร้อมด้วย นายกอบภณ​ แสงสมบัติ​ รองศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์​ พร้อมคณะกรรมการจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งเป็นการประชุมครั้งที่​ 1​ เพื่อสรุปกิจกรรมที่หน่วยงานองค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน จะร่วมกันจัดขึ้นใน​ วันที่​ 9 มกราคม​ 2563 บริเวณสนามกีฬา ศาลากลางจังหวัด ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 07.30 น. เป็นต้นไป   กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการแสดงสลับกิจกรรมบนเวที พิธีมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนและเยาวชนดีเด่น มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่เรียนดีมีความขยันหมั่นเพียร กิจกรรมขององค์กร หน่วยงานที่ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ​ บริเวณโดยรอบ นอกจากนี้ทุกปี​ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ยังเปิดโอกาสให้ตัวแทนนักเรียนและเยาวชน เข้าชมห้องทำงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความมุ่งมั่นด้านการศึกษาเล่าเรียน ส่วนทางด้านรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ได้ขอให้เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในบริเวณงานอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังฝากให้ผู้ปกครองเขียนชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ใส่ไว้ในกระเป๋าเด็กเนื่องจากหากพลัดหลงจะสามารถติดต่อประสานงานทันที โดยจะมีจุดประชาสัมพันธ์ใกล้เวที สำหรับปี 2563!!!!! ต้อย​ รอบรั้วภูธร​ 0619525644​!!!!! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มทภ.3 ส่งมอบบ้านให้กับผู้ไร้ที่พึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ตาก

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม​ 2567 เวลา11.00 น​ พล.ท.ประสาน แสงศิริรักษ์ มทภ.3 เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้านให้กับผู้ไร้ที่พึ่ง ในพื้นที่ ...