ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2567

พิธีอัญเชิญและเฉลิมฉลอง สถานศึกษารางวัลพระราชทาน ระดับประถมศึกษาขนาดใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2567 โรงเรียนอนุบาลลาดยาว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 08.00 น นางสาวชญาภา หวลหอม ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลาดยาว นำขบวนอัญเชิญและเฉลิมฉลองสถานศึกษารางวัลพระราชทาน ระดับประถมศึกษา ขนาดใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2567 ตามเส้นทางถนนหน้าที่ว่าการอำเภอลาดยาว-ผ่านตลาดสดลาดยาวและวนกับเข้าบริเวณโรงเรียนอนุบาลลาดยาว โดยนางสาวชุติพร เสชัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธี ฯ ซึ่งมี ปลัดอำเภอกล่าวต้อนรับ พร้อมศิษย์เก่า นายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น-ท้องที่ ตำรวจ ชมรมผู้ปกครองและครู คณะครู นักเรียน เข้าร่วมพิธี พร้อมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก นางสาวชญาภา หวลหอม ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลาดยาว ได้กล่าวว่า โรงเรียนพระราชทาน ถือเป็นเกียรติยศสูงสุดของสถานศึกษา อันเกิดขึ้นจากน้ำพระทัยอันเปลี่ยนด้วยพระเมตตาของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทั้งยังก่อให้เกิดการยกระดับและพัฒนามาตรฐานคุณภาพการจัดการศึกษาของชาติให้ดียิ่งขึ้น โรงเรียนอนุบาลลาดยาว เป็นสถาบันศึกษาแห่งความหวัง ทั้งความหวังในการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพ และความหวังในการพัฒนาบุคลากร ซึ่งจะนำไปสู่เป้าหมาย ในการพัฒนาประเทศชาติความมุ่งหวังดังกล่าวนั้น ก่อให้เกิดการพัฒนาอันยิ่งใหญ่ และรังสรรค์มาซึ่ง ผลงานอันประจักษ์ ด้วยคุณงามความดี สรรสร้างความงดงามทางการศึกษานำมาซึ่งความสำเร็จในทุกยุค ทุกสมัยล้วนเป็นส่วน สำคัญในการพัฒนาไปสู่ความสำเร็จอันทรงเกียรติ นามว่า สถานศึกษาพระราชทานโรงเรียนอนุบาลลาดยาว พิธีอัญเชิญและเฉลิมฉลองสถานศึกษารางวัลพระราชทาน ระดับประถมศึกษาขนาดใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2557 ในครั้งนี้ ถือเป็นพิธีการที่สำคัญยิ่งของโรงเรียน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย เพื่อให้นักเรียนเกิดความภูมิใจ ในโรงเรียนอนุบาลลาดยาวแห่งนี้ และตั้งใจศึกษาเล่าเรียน มีระเบียบวินัย มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์พร้อมที่จะเป็นคนดีของสังคม เพื่อรักษาความดีงามที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้ไว้และพัฒนาตนเอง🦃🦃ต้อย รอบรั้วภูธร 0619782952-0838823240 🦃🦃

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 08.00 น นางสาวชญาภา หวลหอม ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลาดยาว นำขบวนอัญเชิญและเฉลิมฉลองสถานศึกษารางวัลพระราชทาน ระดับประถมศึกษา ขนาดใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2567 ตามเส้นทางถนนหน้าที่ว่าการอำเภอลาดยาว-ผ่านตลาดสดลาดยาวและวนกับเข้าบริเวณโรงเรียนอนุบาลลาดยาว โดยนางสาวชุติพร  เสชัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธี ฯ ซึ่งมี ปลัดอำเภอกล่าวต้อนรับ พร้อมศิษย์เก่า นายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น-ท้องที่ ตำรวจ ชมรมผู้ปกครองและครู คณะครู นักเรียน เข้าร่วมพิธี พร้อมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก   นางสาวชญาภา หวลหอม ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลาดยาว ได้กล่าวว่า โรงเรียนพระราชทาน ถือเป็นเกียรติยศสูงสุดของสถานศึกษา อันเกิดขึ้นจากน้ำพระทัยอันเปลี่ยนด้วยพระเมตตาของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทั้งยังก่อให้เกิดการยกระดับและพัฒนามาตรฐานคุณภาพการจัดการศึกษาของชาติให้ดียิ่งขึ้น โรงเรียนอนุบาลลาดยาว เป็นสถาบันศึกษาแห่งความหวัง ทั้งความหวังในการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพ และความหวังในการพัฒนาบุคลากร ซึ่งจะนำไปสู่เป้าหมาย ในการพัฒนาประเทศชาติความมุ่งหวังดังกล่าวนั้น ก่อให้เกิดการพัฒนาอันยิ่งใหญ่ และรังสรรค์มาซึ่ง ผลงานอันประจักษ์ ด้วยคุณงามความดี สรรสร้างความงดงามทางการศึกษานำมาซึ่งความสำเร็จในทุกยุค ทุกสมัยล้วนเป็นส่วน สำคัญในการพัฒนาไปสู่ความสำเร็จอันทรงเกียรติ นามว่า สถานศึกษาพระราชทานโรงเรียนอนุบาลลาดยาว     พิธีอัญเชิญและเฉลิมฉลองสถานศึกษารางวัลพระราชทาน ระดับประถมศึกษาขนาดใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2557 ในครั้งนี้ ถือเป็นพิธีการที่สำคัญยิ่งของโรงเรียน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย เพื่อให้นักเรียนเกิดความภูมิใจ ในโรงเรียนอนุบาลลาดยาวแห่งนี้ และตั้งใจศึกษาเล่าเรียน มีระเบียบวินัย มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์พร้อมที่จะเป็นคนดีของสังคม เพื่อรักษาความดีงามที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้ไว้และพัฒนาตนเอง🦃🦃ต้อย รอบรั้วภูธร 0619782952-0838823240 🦃🦃

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นครนายก - เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์วัดหลวงพ่อปากแดง นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้องค์หลวงพ่อปากแดง ขอพร โชคลาภ ธุรกิจ หน้าที่การงานพร้อมส่องเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ที่วัดหลวงพ่อปากแดง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดหลวงพ่อปากแดง อ.เมือง จ.นครนายก พบนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก และเข้า...