ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2567

น่าน - องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตน่าน เปิดการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสถานที่สาธารณะ เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ ประจำปี 2567

ที่บริเวณอนุสาวรีย์วีรกรรม พลเรือนตำรวจทหาร อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน พลตรี คณิศร อาสมะ  ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ในฐานะหัวหน้าสำนักงานทหารผ่านศึกเขตน่าน เป็นประธานเปิดการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสถานที่สาธารณะ เนื่องในทหารผ่านศึก วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ประจำปี 2567 ทั้งนี้ เพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว  เนื่องในโอกาสมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ  6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567   โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ จิตอาสาพระราชทาน ทหารผ่านศึก และประชาชนทั่วไป ในเขตพื้นที่ 6 อำเภอตอนเหนือเข้าร่วมกิจกรรม เกือบ 500 คน                          โดยร่วมกันทาสี พื้นบันใดทางขึ้น–ลง ทั้ง 3 ด้าน ให้เห็นเด่นชัด   เก็บกวาดขยะมูลฝอย ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบอนุสาวรีย์วีรกรรม พลเรือนตำรวจทหาร อำเภอทุ่งช้าง  ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและมีความสะอาดสวยงาม และสะอาดตา สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้    แสดงให้เห็นถึงพลังความสามัคคี ความมีน้ำใจในสังคมไทย รวมถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในการมุ่งทำประโยชน์แก่ส่วนรวม เพื่อพัฒนาอนุอนุสาวรีย์วีรกรรม พลเรือนตำรวจทหาร อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน  มีภูมิทัศน์สภาพแวดล้อม สังคม และความเป็นอยู่ในชุมชน ให้มีสภาพที่สะอาดน่าอยู่  โดยมีนายพิพัฒน์  พชรพิพัฒน์นายอำเภอทุ่งช้าง พร้อมด้วยข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ทหารผ่านศึกนอกประจำการ ประชาชนจิตอาสาพระราชทาน  ข้าราชการเจ้าหน้าที่ ในสำนักงานองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตน่าน และนักศึกษา  เข้าร่วมในพิธีฯ  🎳สมาน  สุทำแปง/น่าน🎳

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

🍒🍒จังหวัดนครสวรรค์ จัดกิจกรรม 28 กันยายน วันพระราชทานธงชาติไทย (Thai National Flag Day)🍒🍒

จังหวัดนครสวรรค์ จัดกิจกรรมเนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน (Thai National Flag Day) ประจำปี 2567  พร้อมเคารพธงชาติ และร...