ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2567

น่าน-ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเดินทางตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก

ในพื้นที่จังหวัดน่านเป็นวันที่ 2                            ที่อนุสาวรีย์วีรกรรม พลเรือน ตำรวจ ทหาร อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน     พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเดินทางมาวางพวงมาลา  เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมผู้กล้า ที่พลีชีพเพื่อชาติ จากเหตุการณ์การสู้รบในอดีต  เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมผู้กล้า ที่พลีชีพเพื่อชาติ   จากนั้นเดินทางไถวายพวงมาลัย ถวายราชสักการะสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช  เพื่อเป็นสิริมงคล โดยมี พลโท สามารถ  โพธิสระ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก (กรมเสมียนตรา กห.) พร้อมคณะประธานเครือข่ายทหารผ่านศึกให้การต้อนรับ                       ต่อจากนั้น เดินทางไป พบปะเยี่ยมพล  พลทหาร พจน์  โนสูงเนิน ทหารผ่านศึกนอกประจำการ บัตรชั้นที่ 2 อายุ 84 ปี    และ พลทหาร เช้า เวชสูงเนิน  ทหารผ่านศึกนอกประจำการ บัตรชั้นที่ 2  อายุ 77 ปี ซึ่งเคยปฏิบัติราชการในสงครามเวียดนาม ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ ณ บ้านพักเลขที่ 82  หมู่ที่ 4 ตำบลและ อำเภอทุ่งช้างจังหวัดน่าน  พร้อมมอบสิ่งของ และเงินค่าครองชีพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้แก่ทหารผ่านศึกทั้ง 2 ราย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ                      จากนั้น พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พร้อมคณะได้เดินทางไปที่ ศาลาวัดเฟือยลุง อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน พบปะทหารผ่านศึก สอบถามความเป็นอยู่ พร้อมมอบผ้าห่มกันหนาวและเสื้อกันหนาวให้แก่เครือข่ายทหารผ่านศึกอำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน จำนวน 20 ราย ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลัใจให้แก่ทหารผ่านศึก                       ทางด้าน คุณอานุสรา โรจนประดิษฐ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกได้เดินทางไปบ้านเลขที่ 158 หู่ที่ 6 ตำบลทุ่งช้าง อำเภอทุ่งช้าง บ้านของพลทหาร บัญชา  ต้นกาบ  อายุ 39 ปี ที่พิการจากการสู้รบ จาก3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  พร้อมผ้าห่มกันหนาว และมอบสงเคราห์เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ได้เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวของ พร้อมมอบเงินบำรุงขวัญและของเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่ ครอบครัวของกำลังพลทหาร ที่ได้รับความสูนเสีย ยังสร้างความปราบปรื้มใจให้แก่ทหารผ่านศึกเป็นอย่างมาก                                                     โดยทาง พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ  ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก กล่าวว่า วันนี้ ได้เดินทางมาพร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมทหารผ่าศึก จะได้เดินทางมอบสิ่งของให้ทหารผ่านศึก ในพื้นที่จังหวัดน่าน  เพื่อสอบถามความเป็นอยู่ เพื่อดูแลสุขภาพของทหารผ่านศึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นครนายก - เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์วัดหลวงพ่อปากแดง นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้องค์หลวงพ่อปากแดง ขอพร โชคลาภ ธุรกิจ หน้าที่การงานพร้อมส่องเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ที่วัดหลวงพ่อปากแดง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดหลวงพ่อปากแดง อ.เมือง จ.นครนายก พบนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก และเข้า...