ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

จังหวัดนครสวรรค์ จัดพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2566

วันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ห้องรับรอง 302 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในการมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2566 โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยข้าราชการที่ผ่านการคัดเลือก เข้าร่วมพิธีรับมอบฯดังกล่าว โดยทางจังหวัดนครสวรรค์ มีผุ้เข้ารับการคัดเลือก จำนวน 18 ราย และทางจังหวัดพิจารณาคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นของจังหวัดนครสวรรค์ ประจำปี 2566 จำนวน 4 ราย ได้แก่1.พันตำรวจโท นิภัทร์ มีมุสิทธิ์ รองผู้กำกับสืบสวน สถานตำรวจภูธรลาดยาว2.นายสุวัฒน์ จันทร์สุข ปลัดจังหวัดนครสวรรค์3.นายบริรักษ์ เจริญศิลป์ นายแพทย์เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์4.นายรังสิวุฒิ พุ่มเกิด รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครสวรรค์ ทั้งนี้ยังได้มอบเกียรติบัตรให้แก่ราชการ ผู้ที่สมัครเข้ารับการคัดเลือก จำนวน 14 ราย เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ระดับจังหวัด ข้าราชการพลเรือนดีเด่น คือ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการจัดงานวันข้าราชการพลเรือนกำหนด ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น จะต้องเป็นผู้ประพฤติตนตามกรอบความดีงาม 3 ประการ คือ การครองตน การครองคน และการครองงาน มีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้อื่นได้ จึงถือได้ว่าเป็นผู้มีผลสัมฤทธิ์ของงาน มีคุณธรรมจริยธรรม ดำรงตนอย่างสมศักดิ์ศรีข้าราชการ ส่งเสริมให้ข้าราชการทั้งหลายได้ยึดถือเป็นแบบอย่างข้าราชการพลเรือนดีเด่น☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร-0838823240​่-0619782952​☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นครยายก - พิธีเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติถวายพระพรชัยมงคลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ตามมติมหาเถรสมาคม​

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่   26 เมษายน 2567 ที่ห้องประชุมสงฆ์ วัดพราหมณี พระอารามหลวง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นา...