ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567

แม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ค่ายจิรประวัติ จังหวัดนครสวรรค์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

       วันที่ 12 เมษายน 2567 เวลา 09.00 ที่หน้าค่ายจิรประวัติ จังหวัดนครสวรรค์ พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ของเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยมีนายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยนางวราภรณ์ เสริมภักดีกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์  นายชุมพิชญ์​ เดชะ​รัฐ​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์​ พล.ต.ต.ชาญวิทย์​ กนกนาก​ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พล.ต.ประสิทธิพงษ์​ มูลดี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิรประวัติ และเจ้าหน้าที่ ร่วมให้การต้อนรับ จากนั้นแม่ทัพภาคที่ 3 ได้เดินเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน พร้อมกันนี้ได้แจกน้ำดื่ม ผ้าเย็น และประชาสัมพันธ์รณรงค์เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ แก่ประชาชนที่ขับรถเดินทางผ่านมาในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ สำหรับจุดบริการประชาชน ค่ายจิรประวัติ จังหวัดนครสวรรค์ ได้ร่วมบูรณาการกับหน่วยงาน ในพื้นที่ฟลายหน่วยงาน โดยจัดระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2567 จำนวน 7 วัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน เช่น การให้บริการซ่อมเครื่องยนต์เบื้องต้น การช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ และการปฐมพยาบาลเบื้องต้น รวมไปถึงอำนวยความสะดวกการจราจร ที่นอนพักชั่วคราว บริการน้ำดื้ม กาแฟ ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนสิ่งของ จากบริษัทและห้างร้านต่างๆ อีกด้วย 🦃🦃ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร-0838823240​-0619782952​🦃🦃

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝ่ายปกครอง!!!!จับกุมร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า บริเวณอาคารพาณิชย์ เลขที่ 238/7 ด้านหน้าหมู่บ้านการุณรังษี ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 20 พ.ค. 67 เวลา 12.30 น   ภายใต้การอำนวยการของ นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายชุมพิชญ์ เดชะรัฐ รองผ...