ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2567

อุบลฯ เปิดการแข่งขันเซปักตะกร้อ อาวุโสฮอนด้ายูเนี่ยนคัพ " ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 ชิงถ้วยพระราชทาน​

(28 ส.ค.67)  นางสาวพิศทยา ไชยสงคราม นายกเทศมนตรีนครอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ อาวุโสฮอนด้ายูเนี่ยนคัพ " ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567  ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 27-31สิงหาคม 2567 ณ อุบลฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอุบลราชธานี  เพื่อให้นักกีฬาตะกร้ออาวุโสและเยาวชนมีเวทีในการแสดงฝีมือ ส่งเสริมการออกกำลังกาย  สร้างความรัก ความสามัคคี  กระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยลายซอพพาวเวอร์ด้านกีฬาของรัฐบาล   การแข่งขันครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างจังหวัดอุบลราชธานีและสมาคมตะกร้ออาวุโสไทย  ในพระราชูปถัมภ์ จัดขึ้น  ได้รับความสนใจจากทีมเซปักตะกร้ออาวุโสและทีมเยาวชนจากทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขันจำนวนกว่า  120 ทีม  แบ่งเป็น 5 รุ่น คือ อาวุโส 60 ปีขึ้นไป  อาวุโส 50 – 59 ปี อาวุโส 40 – 49 ปี  เยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปี ทั้งชายและหญิง  จึงขอเชิญชวนแฟนกีฬาเข้าชมการแข่งขัน เซปักตะกร้อ อาวุโสฮอนด้ายูเนี่ยนคัพ " ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567  ได้ ณ อุบลฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอุบลราชธานี  กฤษณะ วิลามาศ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นครนายก - เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์วัดหลวงพ่อปากแดง นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้องค์หลวงพ่อปากแดง ขอพร โชคลาภ ธุรกิจ หน้าที่การงานพร้อมส่องเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ที่วัดหลวงพ่อปากแดง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดหลวงพ่อปากแดง อ.เมือง จ.นครนายก พบนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก และเข้า...