ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ยิ่งใหญ่!!!!งานส้มโอ และของดีอำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์.

วันนี้ 28 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ นายประสงค์ หล้าอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดงานส้มโอและของดีอำเภอลาดยาว โดยมีนางสาวสุวัชรี ศรีกำพี้ นายอำเภอลาดยาว พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน และประชาชน เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก           โดยการจัดงานเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของเกษตรกรในพื้นที่ ให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ทั้งยังเป็นการส่งเสริมด้านการตลาดสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ให้สามารถจำหน่ายได้มากขึ้น โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 3 กันยายน 2567             โดยภายในงานมีสินค้าจัดจำหน่าย รวมไปถึงการแสดงต่างๆ รวมทั้งการแข่งขัน อาทิ การแข่งขันการออกกำลังกาย การประกวดรำวงย้อนยุค การแข่งขันการประกอบอาหารเพื่อสุขภาพ การแข่งขันประกวดคุณยายวัยซ่า การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง และการประกวดส้มตำลีลา โดยมีผู้เข้าร่วมประกวดจาก 12 ตำบล ในอำเภอลาดยาว อีกทั้งยังมีการประกวดธิดาส้มโอและธิดาส้มโอจำแลง(สาวประเภทสอง) อีกด้วย#งานส้มโอ-ลาดยาว#เชิญท่องเที่ยว​ 26 สิงหา​ -​ 3 กันยา​ 67#ฝากกด​ติดตาม​-กดไลค์​-กด​แชร์​เพจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นครนายก - เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์วัดหลวงพ่อปากแดง นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้องค์หลวงพ่อปากแดง ขอพร โชคลาภ ธุรกิจ หน้าที่การงานพร้อมส่องเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ที่วัดหลวงพ่อปากแดง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดหลวงพ่อปากแดง อ.เมือง จ.นครนายก พบนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก และเข้า...