ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2567

หัวหน้าพรรค​ท้องที่​ไทย​ มอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค ให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดน่าน

วันที่ 26 สิงหาคม 2567​ นายบัญชา​ เดช​เจริญ​ศิริ​กุล​สมาชิกสภา​ผู้แทน​ราษฎร​แบบ​บัญชี​รายชื่อ​ หัวหน้า​พรรค​ท้องที่​ไทย​ มอบของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดน่าน​ โดยผ่านทาง​ กำนันวรายุทธ เขียวปัญญา นายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดน่าน เพื่อส่งมอบให้ผู้ประสบภัย​น้ำท่วม จากกรณีที่จังหวัดน่าน​ ได้พายุถล่มสร้างความเสียหายน้ำได้เอ่อล้นเข้าท่วมบ้านเรือนและพืชผลทางการเกษตรเสียหายเป็นจำนวนมาก ในพื้นที่อำเภอเมืองน่าน อำเภอภูเพียง อำเภอเวียงสา อำเภอท่าวังผา อำเภอปัว อำเภอเชียงกลาง อำเภอทุ่งช้าง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ อำเภอบ่อเกลือ เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์​ให้ประชาชน​ ส.ส.บัญชา เดชเจริญศิริกุล หัวหน้าพรรคท้องที่ไทย จึงได้ประสานงาน มายังนายวรายุทธ เขียวปัญญา นายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้าน​ จังหวัดน่าน เป็นตัวแทนท่าน ส.ส.บัญชา เดชเจริญศิริกุล หัวหน้าพรรคท้องที่ไทย ได้มอบสิ่งของให้ผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ ซีซั่น​ 2​ (0619782952​-0838823240)​☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นครนายก - เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์วัดหลวงพ่อปากแดง นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้องค์หลวงพ่อปากแดง ขอพร โชคลาภ ธุรกิจ หน้าที่การงานพร้อมส่องเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ที่วัดหลวงพ่อปากแดง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดหลวงพ่อปากแดง อ.เมือง จ.นครนายก พบนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก และเข้า...