ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2567

รวบGrabหื่นหวังข่มขืนครูแหม่มเยอรมันตำรวจ สภ.เมืองอุบลจับกุมคนขับรถGRAB รับผู้โดยสารจะไปส่งที่พัก แต่กลับพาเลี้ยวเข้าข้างทางพร้อมบังคับให้ลงจากรถ หวังจะทำการข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้ขัดขวางเต็มที่ พร้อมร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายขับGRAB เห็นท่าไม่ดี กระชากกระเป๋า วิ่งขึ้นรถหนีทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนติดตามจับกุมได้ในเวลาไม่นาน

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. พ.ต.อ.คนองฤทธิ์  ดาราช  ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี สั่งการให้  พ.ต.ท.พงศ์พิพัฒน์  เหิมฉลาด รอง ผกก.สส. สภ.เมืองอุบลพร้อมด้วย พ.ต.ต.กิตติพงษ์  สาลีวรรณ สว.สส.สภ.เมืองอุบลรนาชธานี นำกำลังออกทำการสืบสวนติดตามคนร้ายหลังรับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีชาวต่างชาติถูกทำร้ายชิงทรัพย์ และจะทำการข่มขืน เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ เหตุเกิดเมื่อ คืนวันที่ 23 ส.ค.2567ผู้เสียหายคือ นส. Schonwalder tanja อายุ22ปีชาวเยอรมัน  เป็นครูสอนภาษาเยอรมัน ที่ โรงเรียนประจำจังหวัดอุบลราชธานี แห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุ นส. Schonwalder tanja ได้ให้รายละเอียดกับตำรวจว่า ช่วงเกิดเหตุกลับจากทำธุระที่ห้างเซ็นทรัล จากนั้นก็ได้ติดต่อจ้างรถจักรยานยนต์ผ่านแอพพลิเคชั่น GRAB  ให้ไปส่งที่พักภายในโรงเรียน ซึ่งอยู่ห่างห้างเซ็นทรัลประมาณ 1 กม. ซึ่งเมื่อรถจักรยานยนต์มารับ ตนเองนั่งซ้อนท้าย และคนขับได้ขับพามุ่งหน้าไปทางโรงเรียนที่พัก ขณะเดินทางไปได้ครึ่งทาง ถึงบริเวณเชิงสะพานมูลน้อย คนขับรถได้เลี้ยวรถเข้าข้างทางด้านขวามือ   บริเวณร้านกาแฟ และบังคับตนเองลงจากรถแล้วใช้มือมาโอบกอดลากตนเองเข้าไปในพงหญ้าพร้อมบังคับ ให้นอนลงกับพื้นและใช้มือกดปิดปากผู้เสียหายไม่ให้ร้อง  ตนเองพยายามต่อสู้ด้วยการกัดมือและนิ้วมือของคนร้าย และแล้วเขาก็ได้ชกต่อยบริเวณใบหน้า2-3ครั้ง ตนได้ร้องให้คนช่วย เมื่อคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงได้กระชากกระเป๋าซึ่งมีโทรศัพท์ไอโฟน13 ของตนเองแล้ววิ่งไปสตาร์ทรถหลบหนีทันที  ซึ่งต่อมามีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือตนเองนำส่งโรงพยาบาลเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกทำการสืบสวนติดตามคนร้ายรายนี้  โดยชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ต.กิตติพงศ์ สาลีวรรณ สว.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหมวกกันน๊อคตกในที่เกิดเหตุ 1 ใบ และทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางจาก ห้างเซ็นทรัลไปตามถนนที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป ก็ได้พบภาพในกล้องวงจรปิด ตั้งแต่จุดเริ่มต้นการรับผู้เสียหาย และประสานตรวจสอบข้อมูลไปยัง GRAB ทราบว่าผู้ไปรับผู้โดยสารเป็นรถจักยานยนต์  ทะเบียน ตรงกับข้อมูล ซึ่งตรวจสอบทะเบียนรถพบว่ารถคันดังกล่าวมีหญิงสาวรายหนึ่ง เป็นผู้ครอบครอง ให้นายธิติพงศ์ อายุ 39 ปี หลานชายนำไปใช้ขับรับจ้างโดยคนร้าย ได้พักอาศัยอยู่กับแม่ที่ ต. ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี ตำรวจจึงติดตามไปยังที่พัก จังหวะเดียวกัน กับที่นายธิติพงษ์  กำลังขับรถกลับมาบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายธิติพงษ์ จึงได้ขับรถหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงออกไล่ติดตามตัวได้ ที่ บริเวณถนนข้างสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค7 ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี  ควบคุมตัวพร้อมของกลางยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุไปทำการสอบสวน โดยนายคนร้าย ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง และรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าไปหลายเม็ด เจ้าหน้าที่จึงตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเมทแอมเฟตามินเจือปน จึงแจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์,ทำอนาจาร และเสพสารเสพติด(ยาบ้า) ให้ทราบส่งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป กฤษณะ วิลามาศ    รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นครนายก - วัดธรรมปัญญา สวดพุทธาภิเษก หลวงพ่อเสาร์ 5 สวดเสริมดวง เสริมทรัพย์ เสริมสิริมงคล หน้าที่การงาน นั่งปรก 5 รูป

เมื่อเวลา 15 .15 น.ของวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 แรม 11 ค่ำ เดือน 10 ปีมะโรง มีวันเสาร์ 4 เสาร์ วัดธรรมปัญญา ตำบลพรหมณี อำเภอเม...