ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2567

พลังงานจังหวัดนครสวรรค์​ และ​วิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์​ จัดโครงการพัฒนากำลังคนรู้จริงทุกเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า กิจกรรมพัฒนากำลังคน เป็นการ​ Re Skill​ ด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า

วันที่ 18 สิงหาคม 2567​ ณ​ วิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์​ นางสาวชุติ​พร​ เส​ชัง​ รองผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​นครสวรรค์​ เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการพัฒนากำลังคนรู้จริงด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า และกิจกรรมพัฒนากำลังคน เป็นการ​ Re Skill ด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า    โดยมีนายณัฐ​กิตต์ รัฐศิลป์โภคิน​ พลังงานจังหวัดนครสวรรค์ นายชาณัฎ อุสาหะ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ คณะวิทยากร คณะอาจารย์ เจ้าหน้าที่ และผู้เข้าร่วมรับการอบรม ร่วมให้การต้อนรับ การจัดการอบรมในวันนี้ เป็นการบูรณาการร่วมกัน ระหว่างสำนักงานพลังงานจังหวัดนครสวรรค์ และ วิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ เป็นไปตามแผนพัฒนาจังหวัดนครสวรรค์ประเด็นการพัฒนาพลังงานทดแทนและโครงสร้างพื้นฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อรองรับนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติโดยจังหวัดนครสวรรค์ เห็นความ สำคัญของการพัฒนากำลังคนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานรองรับยานยนต์ไฟฟ้ารวมถึงการส่งเสริมให้เกิดอุตสาหกรรมการผลิตแบตเตอรี่ยานยนต์ไฟฟ้าและการใช้แบตเตอรี่ที่ผลิตในประเทศ การจัดการแบตเตอรี่ใช้แล้วและการพัฒนากำลังคนด้วยยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งการจัดอบรมในครั้งนี้เพื่อพัฒนาทักษะกำลังคนด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า การพัฒนายกระดับทักษะและปรับปรุงทักษะที่มีให้ดีกว่าเดิมการสร้างทักษะใหม่ที่สามารถตอบโจทย์และนำไปใช้ในเทคโนโลยีเตรียมความพร้อมด้านสมรรถนะ ทันตกรรมเปลี่ยนแปลงอาชีพอย่างแท้จริงและ เป็นการถ่ายทอดองค์ความรู้และเทคโนโลยีให้กับผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้ทักษะเพื่อนำไปใช้ในวันข้างหน้า ส่วนผู้ที่เข้าอบรมมาจากสาขาหลายอาชีพรวมถึง​ นักเรียน-นักศึกษาจากสถาบันการศึกษา-ช่างซ่อมรถยนต์-ร้านค้าและบริษัท ผู้ประกอบการที่จำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ไฟฟ้า และประชาชนทั่วไป🦃🦃ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ ซีซั่น​ 2​ (0619782952​-0838823240)🦃🦃

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริแม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า เหตุคนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องประกอบในรถยนต์ ในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส​

วันนี้ (2 ตุลาคม 2567) เวลา 14.00 น.  ณ  ที่ว่าการอำเภอตากใบ หมู่ที่ 3 ตำบลเจ๊ะเห อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส พลโท ไพศาล  หนูสังข...