ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2567

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์เป็นประธานในพิธีงานฉลองคณะกรรมการบริหาร สโมสรไลออนส์จังหวัดนครสวรรค์​

เมื่อเวลา 18:00 น. วันที่ 7 กันยายน 2567 ณ ห้องไหมทอง ภัตตาคารเล่งหงษ์นครสวรรค์ มีการจัดงานพิธีฉลองคณะกรรมการบริหารสโมสรไลออนส์จังหวัดนครสวรรค์ ปีบริหาร 2567-2568 โดยมี นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นางวราภรณ์ เสริมภักดีกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมงาน พร้อมผู้เกียรติได้แก่ นายจิตติเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ผู้ว่าการภาค นายกเพิ่งผ่านพ้น นายกก่อตั้งและสมาชิกสโมสรไลออนส์จำนวนมากสำหรับพิธี งานฉลองคณะกรรมการบริหาร ปีบริหาร 2567-2568 ประกอบด้วย 6 สโมสร คือสโมสรไลออนส์นครสวรรค์ สโมสรไลออนส์สี่แควนครสวรรค์ สโมสรเลออนส์เมืองพระบางนครสวรรค์  สโมสรไลออนส์ปากน้ำโพนครสวรรค์  สโมสรไลออนส์พาสานนครสวรรค์ และสโมสรไลออนส์บึงบอระเพ็ดนครสวรรค์ในพิธีมีกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ การมอบเครื่องหมาย ดอกไม้แสดงความยินดีกับประธานเขตและนายกสโมสรไลออนส์ของแต่ละสโมสร การต้อนรับสมาชิกใหม่ การมอบรางวัลกับสโมสรและสมาชิกไลออนส์ การร้องเพลงมาร์ชของแต่ละสโมสร การแสดงของเหล่าสมาชิกและการกล่าวสดุดี"ขอชื่นชมการทำงานของสโมสรไลออนส์ที่เป็นองค์กรเพื่อสาธารณะและการกุศล เป็นองค์ที่เสียสละทำงานเพื่อสังคมและส่วนรวมโดยไม่หวังผลตอบแทน ขอให้อานิสงส์จากการทำงานดังกล่าวจงช่วยดลบันดาลและประทานพร ให้นายกและคณะกรรมการบริหารตลอดจนสมาชิกทุกท่าน จงประสบแต่ความสุขความเจริญ พบเจอแต่สิ่งดีที่เป็นมงคลของชีวิตและครอบครัวตลอดไป "ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวในที่สุด#สโมสรไลออนส์#คณะกรรมการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านมะเกลือจัดเวทีสืบสานตำนานโขนสดโรงเรียนวัดบ้านสระงาม พร้อมเตรียมต่อยอดความหลากหลายบนเวทีสู่สายตาให้เพิ่มมากขึ้น​

 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนชาวตำบลบ้านมะเกลือ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์  พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีณรงค...