ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2567

น่าน - การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ฝ่ายปฏิบัติการภาคเหนือ(อปน.)มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดน่าน

วันที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่หน้าศาลากลางจังหวัดน่าน นายกฤชเพชร เพชระบูรณิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมรับมอบถุงยังชีพจาก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) โดยมี นายไชยยศ ตั้งวรกุลชัย ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน และ พลังงานจังหวัดน่าน พร้อมผู้ปฏิบัติงาน กฟผ. เป็นตัวแทนมอบถุงยังชีพ จำนวน 600 ชุดและน้ำดื่มน้ำใจ กฟผ. 600 แพ็ค (7,200 ขวด) เพื่อให้จังหวัดน่านนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดน่าน                            จากนั้นเวลา 09.30 น. ที่วัดดู่ใต้ นายไชยยศ ตั้งวรกุลชัย ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน และ พลังงานจังหวัดน่าน พร้อมผู้ปฏิบัติงาน กฟผ. ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ จำนวน 100 ชุดและน้ำดื่มน้ำใจ กฟผ. 100 แพ็ค (1,200 ขวด) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นชุมชนที่อยู่ในพื้นที่รอบๆ สถานีไฟฟ้าแรงสูงจังหวัดน่าน                                              ในเวลา 11.00 น. เดินทางไปที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเวียงสา คณะได้ มอบถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุดและน้ำดื่มน้ำใจ กฟผ. 300 แพ็ค (3,600 ขวด) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อำเภอเวียงสา   ซึ่งกระทรวงพลังงานและการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ขอแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย พร้อมเป็นหน่วยงานที่เคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤตและสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างเต็มความสามารถสมาน  สุทำแปง/น่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

🍒🍒จังหวัดนครสวรรค์ จัดกิจกรรม 28 กันยายน วันพระราชทานธงชาติไทย (Thai National Flag Day)🍒🍒

จังหวัดนครสวรรค์ จัดกิจกรรมเนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน (Thai National Flag Day) ประจำปี 2567  พร้อมเคารพธงชาติ และร...