ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567

รองผู้ว่าฯเมืองสี่แคว ตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงาน จุดตรวจ จุดบริการ ด่านชุมชนช่วงเทศกาลสงกรานต์​ ประจำปี​ พ.ศ. 2567

วันนี้ 12 เมษายน​ 2567​  นายบดินทร์​ เกษม​ศานติ​์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์​ หัวหน้าคณะทำงานติดตาม ตรวจเยี่ยม จุดตรวจ จุดบริการ ด่านชุมชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์​ พ.ศ.2567 จังหวัดนครสวรรค์​  พร้อมคณะ ฯ  ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ มอบเครื่องดื่ม น้ำดื่ม สิ่งของอุปโภค บริโภค ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจเยี่ยมในเขตพื้นที่ อำเภอบรรพตพิสัย​-อำเภอเก้าเลี้ยว-และอำเภอชุมแสง      โดยนายบดินทร์​ เกษม​ศานติ์​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์​ ได้เน้นย้ำการบริการประชาชน และรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย กำชับให้เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ คอยสอดส่องเข้มงวดในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ จุดตรวจชุมชน และหมู่บ้านซึ่งอยู่ใกล้ชิดกับประชาชน ขอให้ออกตรวจและสกัด ลูกหลานญาติพี่น้อง ที่ดื่มและเมาไม่ให้ออกมาถนนด้านนอก และขอให้เจ้าหน้าที่รัฐ ผู้นำ ชุมชน เป็นตัวอย่างที่ดีแก่ชาวบ้าน โดยตั้งเป้าหมายในการลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ร้อยละ 5 จากสถิติเฉลี่ยย้อนหลัง 3 ปี​ อีกทั้งได้กำชับว่าให้ทุกหน่วยกำชับ เข้มงวด ตรวจสอบ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน หากพบเมาแล้วขับ เกิดอุบัติเหตุ มีคดีความ จะลงโทษสถานหนักอีกด้วย🦃🦃ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​-0838823240​-0619782952​🦃🦃

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝ่ายปกครอง!!!!จับกุมร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า บริเวณอาคารพาณิชย์ เลขที่ 238/7 ด้านหน้าหมู่บ้านการุณรังษี ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 20 พ.ค. 67 เวลา 12.30 น   ภายใต้การอำนวยการของ นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายชุมพิชญ์ เดชะรัฐ รองผ...