ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567

หนองบัว!!!!!ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน พร้อมทั้งมอบสิ่งของยังชีพเบื้องต้น และให้กำลังใจ แก่ผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน

      วันที่ 12 เมษายน 2567 บ้านผู้ประสบภัย ในพื้นที่หมู่ 14 ตำบลหนองกลับ อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยนางวราภรณ์ เสริมภักดีกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ และนายอำเภอหนองบัว กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน พร้อมทั้งมอบสิ่งของยังชีพเบื้องต้น และให้กำลังใจ แก่ผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จำนวน 10 หลังคาเรือนที่ได้รับความเสียหายหนัก โดยมีสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครสวรรค์ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครสวรรค์ ที่ร่วมมอบสิ่งของในครั้งนี้ สำหรับอำเภอหนองบัว จากการรายงานรวมความเสียหายในเบื้องต้นจำนวนทั้งสิ้น 2 ตำบล ได้แก่ตำบลหนองกลับ และตำบลทุ่งทอง ได้รับความเสียหาย 23 หมู่บ้าน 470 หลังคาเรือน และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต  ทางด้านนายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ได้สั่งการทุกอำเภอประสานอปท. ในพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบอย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะผู้ที่บ้านเรือนได้รับความเสียหายหนัก และสนับสนุนช่างในการซ่อมแซมบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหายทั้งหลังพร้อมทั้งดูแลเรื่องการประกอบเลี้ยง อาหารการกินและเครื่องอุปโภคบริโภค ในระหว่างซ่อมแซมบ้านเรือนจนกว่าจะแล้วเสร็จ  สำหรับความเสียหายจากเหตุฝนตกหนักและลมกระโชกแรง เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 16.00- 18.00 น. พบฝ่าในพื้นที่อำเภอหนองบัว มีบ้านเรือนเสียหายทั้งสิ้น 470 หลังคาเรือน🦃🦃ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​-0838823240​-0619782952​🦃🦃

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โครงการเด็กไทยว่ายน้ำได้ "ฝึกทักษะว่ายน้ำเพื่อป้องกันการจมน้ำ" ณ​ สระว่ายน้ำสนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 12:00 น ณ​ สระว่ายน้ำสนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ นายบดินทร์​ เกษมศานติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวั...