ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567

เดินทางก่อนวันหยุดรถเริ่มหนาแน่น........ การจราจรแยกเดชาติวงศ์เริ่มหนาแน่นขึ้นหลังประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาและท่องเที่ยวเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว​

บรรยากาศการเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาและท่องเที่ยวทางภาคเหนือซึ่งวันนี้ถือเป็นวันเดินทางก่อนกำหนดก่อนที่จะมีวันหยุดจริงในวันพรุ่งนี้และถือได้ว่าเป็นการเดินทางล่วงหน้าก่อนกำหนด1วัน บรรยากาศในช่วงบ่ายที่ผ่านมาบริเวณจังหวัดนครสวรรค์ปริมาณรถเริ่มหนาแน่นขึ้นมีทั้งรถโดยสารประจำทาง รถส่วนตัว ที่มุ่งหน้าขึ้นสู่ภาคเหนือ  ส่งผลให้การจราจรบริเวณก่อนขึ้นและแยกเดชาติวงศ์  อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ มีปริมาณการจราจรที่หนาตาเพิ่มมากขึ้นแต่ยังไม่ติดขัด  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกกับผู้เดินทางแล้วในขณะที่จังหวัดนครสวรรค์​ โดยนายทวี​ เสริม​ภักดี​กุล​ ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​นครสวรรค์​ ได้ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมรับมือการเกินทางขึ้นเหนือในช่วงเทศกาลสงกรานต์  เน้นย้ำทุกหน่วยงานให้ดูแล​ความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรตลอดทั้งเทศกาลโดยมีเป้าหมายให้ยอดอุบัติเหตุลดลงร้อยละ​ 5​ เทียบสถิติจาก​ 3​ ปีที่ผ่านมาจากการเปิดเผยของ พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร  พิริยะพงษ์พันธ์  หัวหน้าสถานีตำรวจทางหลวง4 กองกำกับการ1 เปิดเผยว่าในขณะนี้ทางตำรวจทางหลวงนครสวรรค์  ได้เตรียมความพร้อมรับมือการจราจรขึ้นเหนือไว้ตลอดทั้งเส้นทางในเขตรับผิดชอบโดยได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรของทุก สภ.ในจังหวัดนครสวรรค์ได้เตรียมความพร้อมตามจุดแยกสันญาณไฟต่างๆหากพบรถปริมาณมากก็จะทำการเปิดสัญญาณไฟเขียวและปิดจุดกลับรถที่เป็นทางแยกทางร่วมเพื่อเป็นการเร่งระบายรถให้วิ่งสะดวกเพิ่มมากขึ้น🦃🦃ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร-0838823240​-0619782952​-🦃🦃

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ธ.ก.ส.นครสวรรค์ จัดอบรมโครงการฟื้นฟูพัฒนาศักยภาพลูกค้าพักชำระหนี้ (Kick off) เพื่อลดภาระหนี้ของเกษตรกร

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่ไร่แนนแนน หมู่ที่ 7 ตำบลเนินขี้เหล็ก อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ นายบดินทร์ เกษมศานติ์ ...