ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2567

หนองโพ-ตาคลี!!!!! เกิดเหตุเกิดเพลิงไหม้โรงจอด ของ ประชาชน หมู่ 11 บ้านหนองโพเหนือ ตำบลหนองโพ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์

หนองโพ-ตาคลี!!!!! เกิดเหตุเกิดเพลิงไหม้โรงจอด ของ ประชาชน  หมู่ 11 บ้านหนองโพเหนือ ตำบลหนองโพ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ 
เมื่อเวลา 09.37 น. วันที่ 7 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่งานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโพ ได้รับแจ้งจาก ประชาชน ว่ามีเหตุเกิดเพลิงไหม้โรงจอด ของ ประชาชน  หมู่ 11 บ้านหนองโพเหนือ ตำบลหนองโพ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ จึงได้นำกำลัง และ รถดับเพลิง ไปทำการดับเพลิง  เป็นการเร่งด่วน  
พอมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าได้มีไฟกำลังลุก โรงจอดรถและที่เก็บเครื่องช่าง หมู่ 11 บ้านหนองโพเหนือ ตำบลหนองโพ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ประสานไปยัง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ตำบลหนองโพ อำเภอตาคลี ทำการตัดไฟ ในพื้นที่บริเวณ ดังกล่าว

ซึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นโรงจอดรถและเก็บเครื่องช่าง ไฟกำลังไหม้ จึงทำให้รถกระบะที่จอดอยู่ และเครื่องช่าง ได้รับความเสียหาย ทั้งหมด
ทาง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโพ และกลุ่มโรงงาน TKIS ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และไม่ให้ลุกลามไปติดบ้านอื่น 
จากการสอบถาม ผู้พบเห็น ได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้เห็นมีกลุ่มควันไฟ พวยพุ่งออกมา จากโรงจอดรถ และไม่มีใครอยู่ เจ้าของได้ออกไปทำงาน 
ตนจึงร้องตะโกนให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ระแวก ใกล้เคียงช่วยดับเพลิงที่กำลังลุก ชาวบ้าน จึงได้นำถังดับเพลิง พร้อมถังน้ำ สายยาง มาช่วยกันดับไฟ และตนได้รีบโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง 
ส่วนสาเหตุเกิดเพลิงไหม้ ครั้งนี้ อยู่ระหว่างการหาหลักฐาน ของ กองพิสูจน์หลักฐาน ต่อไป 
#แสดงความเสียใจ
#ตรวจสอบสานไฟชำรุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วัดห้วยด้วน-หนองบัว!!!! จัดพิธีมอบกรรมสิทธิ์และไถ่ชีวิตโค-กระบือ เฉลิมพระเกียรติฯ

วันนี้ 24 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ วัดธารทหาร(วัดห้วยด้วน) ตำบลธารทหาร อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ นายทวี เสริมภักดีกุล ผู...