ต้อยทูเดย์ออนไลน์ Toytodayonline

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2567

นครนายก - อากาศร้อนชาวบ้านพาลูกหลานมาเล่นน้ำคลายร้อนที่คลองส่งน้ำตำบลศรีนาวาอากาศร้อนชาวบ้านและพื้นที่ใกล้เคียงได้พาลูกหลานมาเล่นน้ำคลายร้อนที่คลองส่งน้ำตำบลศรีนาวา​

เมื่อเวล 17.30 น.ของวันที่วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ที่บริเวณคลองส่งน้ำตำบลศรีนาวา หมู่ที่ 2 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หรือบ้านศรีนาวา ซึ่งใกล้กับองค์การบริหารส่วนตำบลศรีนาวา ช่วงนี้อากาศเริ่มร้อนมาก ได้มีชาวบ้านและประชาชนทั่วไปทั้งใกล้และไกล ได้พาบุตรหลานมาลงเล่นน้ำเพื่อคลายความร้อนที่คลองส่งน้ำตำบลศรีนาวากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีน้ำไหลลงมาจากเขื่อนขุนด่านปราการชลเพื่อส่งน้ำลงคลองส่งน้ำตำบลศรีนาวา เพื่อให้เกษตรกรทำนา ทำสวน ทำไร่ และช่วงนี้อากาศร้อนจัดได้มีชาวบ้านและประชาขนทั่วไปได้พาบุตรหลานมาลงเล่นน้ำคลายร้อนกันอย่างสนุกสนาน พร้อมมีพ่อค้า-แม่ค้านำอาหารมาบริการขายให้ที่ริมฝั่งถนนเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชนและช่วงเทศกาลเมษายน นี้คาดว่าจะมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวเข้ามาที่จังหวัดนครนายก และลงเล่นน้ำคลายร้อนกันเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่รับผิดชอบแจ้งว่าเมื่อนำอาหารหรือสิ่งของมาทานแล้วช่วยรักษาความสะอาดให้ด้วยครับสมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นครยายก - พิธีเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติถวายพระพรชัยมงคลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ตามมติมหาเถรสมาคม​

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่   26 เมษายน 2567 ที่ห้องประชุมสงฆ์ วัดพราหมณี พระอารามหลวง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นา...